|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Audi A7 thế hệ mới ra mắt với khả năng tự lái mức độ 3 và bộ đèn hậu 'độc nhất vô nhị'

00:47 | 23/10/2017
Chia sẻ
Chiếc sportback của Audi có giá bán từ 1,82 tỉ đồng tại châu Âu và sẽ chính thức tới tay khách hàng vào tháng 2/2018.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Không có nhiều bất ngờ, Audi A7 thế hệ mới vừa được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường với phong cách của Audi A8 thế hệ mới - vốn mang đậm âm hưởng từ thiết kế Prologue Concept.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Với 5 mm ngắn hơn, 2 mm hẹp hơn, 2 mm cao hơn nhưng lại có trục cơ sở dài hơn 12 mm, Audi A7 2019 có không gian phía trong dài hơn thế hệ đầu tiên 21 mm, đồng thời có thêm tùy chọn 4 hoặc 5 ghế ngồi.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Phần đầu xe được làm nổi bật bởi lưới tản nhiệt cỡ lớn, mở rộng, ăn khớp với cụm đèn chiếu sáng độc đáo tương tự như Audi A8 mới. Cản trước với 2 khe hút gió nổi bật kết hợp với nắp ca-pô cơ bắp mang tới cho chiếc Sportback của Audi.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Nhấn mạnh đặc tính thể thao, Audi A7 Sportback 2019 được trang bị cánh gió phía đuôi xe có khả năng tự mở ở vận tốc 120 km/h.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Phần đèn hậu của A7 thế hệ mới cũng có thể coi là chi tiết "độc nhất vô nhị" hiện nay với 13 vạch hiển thị có thể tạo nhiều kiểu chuyển động khác nhau.

audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Bên trong cabin, những gì Audi mang lên A8 cũng xuất hiện trên A7 mới với 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn và nhiều công nghệ hiện đại như đồng hồ tốc độ kiểu virtual cockpit (buồng lái ảo), màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, hệ thống loa giải trí Bang & Olufsen và hệ thống điều khiển bằng giọng nói.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Về công nghệ, Audi A7 2019 cũng được trang bị hàng loạt gói hỗ trợ lái xe, bao gồm Audi AI (trí thông minh nhân tạo). Nhờ vào hệ thống cảm biến và camera quan sát, A7 cũng có khả năng tự động bám đuôi xe phía trước khi tắc đường, đồng thời duy trì vận tốc, làn đường, hướng đi của xe theo ý chủ nhân.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Việc tự động di chuyển ra và vào vị trí đỗ xe cũng không có gì khó với một trong những chiếc xe có khả năng tự lái mức độ 3 đầu tiên trên thị trường này. Người dùng có thể đứng từ xa để điều khiển xe ra vào.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Phiên bản đầu tiên của A7 thế hệ mới được giới thiệu sử dụng động cơ 3.0 V6 tăng áp với 335 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, A7 2019 có thể đạt 100 km/h sau 5,3 giây và có vận tốc tối đa 250 km/h.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Các phiên bản động cơ 4 và 6 xi-lanh khác, sẽ tiếp tục được giới thiệu sau khi phiên bản 3.0 V6 bán ra. Động cơ dầu cũng được Audi duy trì trên A7 thế hệ mới.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Một số trang bị cao cấp, mà người dùng cần trả thêm tiền để có trên Audi A7 2019 là hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh độ cao và hệ thống đánh lái trục sau.
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
Chiếc xe 5 cửa được chính thức bán ra vào tháng 2/2018, với giá từ 80.000 USD (khoảng 1,82 tỉ đồng) tại châu Âu.

Một số hình ảnh khác của Audi A7 thế hệ mới vừa ra mắt tại châu Âu

audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi
audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi 'Hàng hot' Volvo XC60 2018 đã về Việt Nam, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Volvo XC60 2018, đối thủ của Audi Q5 và Mercedes-Benz GLC, đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng ...

audi a7 the he moi ra mat voi kha nang tu lai muc do 3 va bo den hau doc nhat vo nhi 16 mẫu la-zăng theo xe đẹp nhất thế giới hiện nay

Không cần phải tìm tới những địa chỉ "độ" xe cầu kỳ, những mẫu xe này đã có bộ la-zăng theo xe quá đẹp mắt.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Cẩm Anh

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.