|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

AMD Group chuẩn bị lấy ý kiến thay đổi tên và ngành nghề kinh doanh

22:11 | 22/11/2017
Chia sẻ
Trong tháng 12, AMD Group sẽ tổ chức lấy ý kiến về việc thay đổi tên và ngành nghề kinh doanh của công ty.
 
amd group chuan bi lay y kien thay doi ten va nganh nghe kinh doanh Tổng giám đốc của AMD Group từ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc FLC Faros
amd group chuan bi lay y kien thay doi ten va nganh nghe kinh doanh

Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) vừa có thông báo ngày 11/12 là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc thay đổi tên và ngành nghề kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Khoáng sản AMD Group (Mã: AMD).

Tỷ lệ thực hiện là 1 cổ phiếu/1 quyền biểu quyết. Thời gian thực hiện trong tháng 12/2017.

Theo đó, VSD đề nghị Trung tâm thành viên lưu ký (TTLK) đối chiếu thông tin người sở hữu chứng khoán trong Danh sách do VSD lập và gửi dưới dạng chứng từ điện tử với thông tin do TVLK đang quản lý đồng thời gửi cho VSD Thông báo xác nhận dưới dạng chứng từ điện tử để xác nhận chấp thuận hoặc không chấp thuận các thông tin trong Danh sách .

Trường hợp không chấp thuận do có sai sót hoặc sai lệch số liệu, TVLK phải gửi thêm văn bản cho VSD nêu rõ các thông tin sai sót hoặc sai lệch và phối hợp với VSD điều chỉnh.

Vừa qua, HĐQT AMD Group thông qua việc ký kết, thực hiện hợp đồng thi công với với CTCP Xây dựng FLC Faros (Mã: ROS).

Theo đó, AMD Group sẽ là đơn vị thực hiện cung cấp vật tư và thi công ốp lát đá khối chung cư thuộc dự án công trình hỗn hợp nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại FLC Twin Towers tại số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho ROS. Giá trị hợp đồng tối đa là 18 tỷ đồng.

Tháp đôi FLC Twin Towers gồm 2 tòa tháp trung tâm thương mại và văn phòng 38 tầng và tòa tháp chung cư cao cấp 50 tầng, bao gồm 4 tầng hầm và 5 tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mạị. Tổng diện tích dự án là 10.629 m2, tổng số căn hộ bán 420 căn. Tổng mức đầu tư 5.200 tỷ đồng

Trước đó, UBCKNN đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Xây dựng FLC Faros (số tiền 130 triệu đồng vì đã không báo cáo về việc dự kiến giao dịch liên quan đến AMD Group. Cụ thể ROS đã bán hơn 13,6 triệu cổ phiếu AMD từ ngày 20-24/10/2017 nhưng không báo cáo UBCKNN, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM về việc dự kiến giao dịch.

Minh Anh