|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

42 ngân hàng thương mại đủ điều kiện bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai

10:53 | 25/11/2017
Chia sẻ
Có 42 ngân hàng thương mại đủ điều kiện và có tên trong danh sách các ngân hàng đủ năng lực để bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai.
42 ngan hang thuong mai du dieu kien bao lanh nha o hinh thanh trong tuong lai tai tp hcm
Danh sách các ngân hàng thương mại đủ năng lực bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai cần được công bố công khai. (Ảnh minh họa: Đầu tư BĐS)

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam mới đây công bố danh sách ngân hàng thương mại (NHTM) đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai.

Theo đó, danh sách có 42 NHTM đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 15/11/2017 và danh sách này sẽ được sửa đổi, bổ sung và công bố ngay khi có thay đổi.

Đứng đầu danh sách là những cái tên quen thuộc như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)...

Thông tin chi tiết mời xem cụ thể trong danh sách dưới đây:

42 ngan hang thuong mai du dieu kien bao lanh nha o hinh thanh trong tuong lai tai tp hcm
42 ngan hang thuong mai du dieu kien bao lanh nha o hinh thanh trong tuong lai tai tp hcm Thông tư 13 về bảo lãnh dự án BĐS hình thành trong tương lai có hiệu lực, giá nhà sẽ tăng?

Theo Chủ tịch Công ty Luật SB Law, khi thực hiện việc bảo lãnh ngân hàng thì giá của BĐS sẽ được cộng thêm cả ...

N.Lê

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'trụ cột' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.